$nbsp;

X

Xu hướng thời trang áo đồng phục 2018

Trong mấy năm trở lại đây, trào lưu áo đồng phục nở rộ, không chỉ ở những bạn học sinh, sinh viên hay nhóm bạn mà ở các công ty, doanh nghiệp cũng dần ý thức được tầm quan trọng của công cụ quảng bá thương hiệu truyền thông rộng lớn này.

Áo đồng phục

Áo đồng phục

Thế nhưng, để sở hữu những bộ đồng phục độc đáo, cá nhân hóa quả thật không phải là một việc đơn giản. Bởi chẳng ai muốn mình trở thành “phiên bản” hay từa tựa giống người khác? Do đó, nếu bạn đang muốn có những thiết kế thật riêng biệt, độc nhất vô nhị cho công ty hay doanh nghiệp, trường học, nhóm…  thì nên “Update” những xu hướng thời trang mới đặc biệt là trong năm 2018 sắp tới đây để học hỏi, sáng tạo thêm cho chiếc áo “made by me” của riêng mình.

Chất liệu:

Chiếc áo đồng phục mang ý nghĩa là hình ảnh đại diện cho tập thể của một tổ chức hay công ty, trường học, lớp học nào đó. Cho nên, để may được chiếc áo đồng phục đẹp, ngoài việc lựa chọn chất liệu vải áo theo mùa, bạn còn phải lựa chọn chất vải thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Vải cotton

Vải cotton

Hiện nay, có loại chất liệu vải áo thun cotton 65% và 100% cotton co dãn 4 chiều của các cơ sở may áo thun đồng phục được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội của chúng. Hai loại vải này lên dáng áo rất đẹp, hình in mịn, bám dính chặt, không dễ bị bong tróc và thấm hút mồ hôi rất tốt. Bên cạnh đó, chúng còn có độ bền cao, không bị dão, chảy qua thời gian.

Màu sắc:

Màu sắc chủ đạo cho áo đồng phục cũng là yếu tố khá quan trọng nên lựa chọn màu áo phải phù hợp để tạo sự hài hòa trọn vẹn. Theo nghiên cứu, màu sắc được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2018 thường là các kiểu màu trung tính, giúp bạn dễ dàng phối đồ cũng như phù hợp với hầu hết các đối tượng như màu trắng, màu đen, màu xanh za, màu vàng… 

Bảng màu sắc mẫu vải

Bảng màu sắc mẫu vải

Kiểu dáng:

Còn về kiểu dáng của những chiếc áo đồng phục, cần có cân đối hài hòa với màu sắc và những họa tiết nên được cân nhắc kỹ càng để có những sản phẩm đẹp, mang lại hiệu quả cao. Ví dụ như áo đồng phục nhóm nếu được trang trí, kết hợp thêm logo, những hình ảnh vui nhộn hay những câu slogan thật “chất” nữa thì đảm bảo bạn sẽ cực kỳ “kute” bên cạnh đám bạn của mình.

Kiểu dáng áo đồng phục

Kiểu dáng áo đồng phục

Hy vọng với những thông tin đã được chia sẻ ở trên, bạn sẽ hiểu rõ hơn về xu hướng áo đồng phục đẹp năm 2018 để có thể tự lên ý tưởng thiết kế áo thun đồng phục cho doanh nghiệp, tổ chức trường học hay nhóm lớp của mình.

Trợ giúpGọi!X