$nbsp;

X

Các mẫu áo lớp 3d đẹp mới ra mắt trở thành trào lưu năm 2018

Nhu cầu may áo đồng phục lớp, lựa chọn các mẫu áo lớp 3D đẹp để thể hiện sự cá tính, nét riêng biệt đang được nhiều các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn nhiều. Áo lớp 3D với họa tiết hoa văn sắc nét, các hình ảnh gợi sự đa chiều sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho đồng phục học sinh.

Cùng thời trang Thùy Linh khám phá một số mẫu áo lớp 3D đẹp, được yêu thích năm 2018:

áo lớp 3D đẹp

áo lớp 3D đẹp

áo lớp 3D đẹp

áo lớp 3D đẹp

Lợi ích của việc mặc áo đồng phục 3D

Áo lớp 3d mang đến sự mới mẻ, độc đáo

So với những chiếc áo đồng phục 2D công nghệ thường, những chiếc áo đồng phục 3d sử dụng công nghệ in tràn khuôn, không bị giới hạn trong khuôn mẫu, có thể in được nhiều màu sắc và hình ảnh khác nhau.

Với công nghệ in 3D này, các họa tiết và hình ảnh in sống động trên từng milimet, tạo ra sự độc đáo chỉ riêng áo lớp 3d mới có, mẫu áo lớp đẹp và độc

 

Màu sắc áo lớp 3D bền đẹp theo thời gian

Do sử dụng công nghệ in hiện đại nên loại mực sử dụng để in áo lớp 3D cũng rất đặc biệt, có chất lượng tốt hơn những loại mực thông thường khác. 

Các sản phẩm áo lớp 3D luôn bền màu, không dễ chịu tác động từ các yếu tố bên ngoài như mưa, nắng, gió… gây phai màu như loại áo thường khác; luôn đảm bảo được giá trị thẩm mỹ, giúp người mặc tự tin trong suốt quá trình sử dụng.

Chất liệu vải áo lớp 3d tốt hơn so với các loại vải may áo lớp khác

Áo lớp 3D là loại vải co giãn 4 chiều, chất vải mềm mịn, tính hút ẩm cao mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Chính những ưu điểm vượt trội này mà mẫu áo lớp 3d được đánh giá là phù hợp nhất với các đối tượng ham vận động như học sinh, sinh viên.

Mẫu áo lớp 3d không giới hạn khả năng sáng tạo của bạn

Do sử dụng công nghệ in tràn khuôn, không giới hạn về số lượng màu sắc và hình ảnh in trên áo nên khi lựa chọn áo lớp 3d bạn có thể thỏa sức với những sáng tạo của mình, không bị gò bó trong khuôn khổ như những mẫu áo lớp thường khác. Áo 3d luôn đề cao sự sáng tạo, phù hợp với cả đồng phục nhóm đẹp, mẫu áo càng có sự sáng tạo thì càng tạo nên sự độc đáo và khác biệt.

Để có được những mẫu áo lớp 3D chất lượng đảm bảo về họa tiết in cũng như chất lượng, bạn liên hệ với thời trang Thùy Linh để có được những tư vấn tốt nhất.

Trợ giúpGọi!X