$nbsp;

X

Top 5 mẫu áo lớp 3D giá rẻ hot nhất 2018

Việc xuất hiện của áo lớp 3D dường như đã trở thành xu hướng, hot trend được yêu thích trong thời gian gần đây. Bởi sự bắt mắt, thu hút, sống động cũng như thể hiện được cá tính riêng của tập thể mà áo lớp 3D mang lại khiến các bạn trẻ yêu thích. Trong bài viết này, cùng đồng phục Thùy Linh khám phá một số mẫu áo lớp 3D giá rẻ là xu hướng mới trong năm 2018:

Top 5 mẫu áo lớp 3D là xu hướng hot nhất 2018

Áo lớp 3D họa tiết loang

Áo lớp 3D loang

Mẫu áo lớp 3D loang được yêu thích 2018

Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, áo lớp 3D họa tiết loang đã được nhiều bạn trẻ lựa chọn săn đón. Bởi nó tạo một sự cá tính, ấn tượng, lung linh huyền ảo thu hút thị giác của người nhìn. Áo lớp 3D họa tiết loang có thể pha trộn nhiều gam màu khác nhau. Có thể là những màu sắc tối cho đến những họa tiết màu sáng ấn tượng. may áo thun đồng phục 3D tạo nên sự hư ảo và huyền bí.

Áo lớp 3D gợi hình ảnh không gian

Áo lớp 3D đa chiều

Áo lớp 3D gợi hình ảnh không gian

Áo lớp 3D gợi hình ảnh không gian là một trong những mẫu áo lớp được yêu thích và ấn tượng nhất trong các mẫu áo lớp hiện nay. Là sự kết hợp của nhiều hình ảnh, màu sắc khác nhau. Tạo cho người nhìn cảm giác về một không gian đa chiều và ấn tượng. Đó có thể là hình ảnh mây núi, sông, rừng… Hình ảnh không gian tạo sự thu hút và nổi bật của tập thể so với các mẫu đồng phục khác.

Áo lớp 3D kết hợp 2 màu sắc đơn giản

áo lớp 3D 2 màu

Áo lớp 3D kết hợp 2 màu sắc đơn giản là sự kết hợp đơn giản giữa 2 tông màu chủ đạo. Các tông màu này có thể cùng nhẹ nhàng, hoặc cùng nổi bật. Với công nghệ in chuyển nét tạo nên sự kết hợp hài hòa. Hướng tới phong cách đơn giản, không cầu kỳ nhưng cũng tạo nên những điểm nhấn và cá tính riêng biệt. Điều này giúp cho những thông điệp, logo trên áo trở thành điểm nhấn một cách rõ nét hơn.

Áo lớp 3D một gam màu đơn giản

áo lớp 3D đơn giản

Đây là mẫu áo lớp nhẹ nhàng, đơn giản nhất trong các mẫu áo lớp 3D hiện nay. Họa tiết hoa văn không quá nhiều nhưng đủ để người nhìn cảm giác ấn tượng. Chỉ với 1 tông màu nhiều khi cũng là một sức hút đặc biệt đó.

Để có được tư vấn, lựa chọn phù hợp nhất, liên hệ trực tiếp với thời trang Thùy Linh với những tư vấn, mẫu sản phẩm chất lượng, được yêu thích trên thị trường. Thời trang Thùy Linh – Chất lượng và thương hiệu làm nên thành công. Nhận may áo lớp 3D số lượng ít/ nhiều, may áo sơ mi đồng phục giá rẻ… với cam kết và bảo hành về chất lượng.

 

 

Trợ giúpGọi!X